Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Siêu mẫu Kim Dung trẻ trung tại tiên phong sự kiện dành cho lái buôn.

Kim Dung trả lời phỏng vấn Trước đây bạn đã từng nặng đến 60kg

Siêu mẫu Kim Dung trẻ trung tại sự kiện dành cho doanh nhân.

Vừa ngon nhưng vừa có lợi. Vì sao Dung quyết định dự chiến dịch #mygirls? Ngay từ lần trước hết được giới thiệu về chiến dịch này – một chiến dịch được xây dựng bởi phụ nữ và dành riêng cho nữ giới. Riêng đối với những đàn bà hiện đại.

Sau khi trò chuyện mới biết Siêu mẫu 8x hiện là đại sứ của chiến dịch #mygirls của Adidas.

Dung đã rất ấn tượng với sứ mạng xây dựng thói quen luyện tập thể thao cho người phụ nữ Á Đông. Khi ăn thịt gà thì Dung không ăn da. Kim Dung tại Khải Hoàn Môn Chào Kim Dung. Tập dượt còn giúp cho não hoạt động tốt hơn và cố nhiên. Cô tham gia chương trình với sứ mạng truyền cảm hứng chăm chút sức khỏe ưng chuẩn tập tành thể thao cho những nữ thương nhân hiện đại luôn bận rộn với công việc.

Từ một thân khỏe mạnh năng động. Đó là vẻ đẹp từ bên trong

Siêu mẫu Kim Dung trẻ trung tại sự kiện dành cho doanh nhân.

Thí dụ như Dung chỉ ăn Salad. Dung tập bằng cách chạy lên xuống cầu thang bộ ở nhà (cười).

Hẳn trong thời gian đó bạn phải gặp rất nhiều khó khăn trong công việc người mẫu của mình? Không những trong công việc đâu bởi bản thân Dung cũng không cảm thấy tự tin trong cuộc sống hàng ngày của chính mình.

Có cả chất chống ô xy hóa có lợi cho thân thể. Kim Dung rất mong quý vị hãy cùng chiến dịch #mygirls dành thêm 1 chút thời gian để chăm sóc cho vẻ đẹp quan trọng nhất của chính mình.

Vì Dung rất thường tập thể dục. Tự tin hơn. Và Dung thấy cách này rất hiệu quả đối với những ai không có thời kì. Bởi vẻ đẹp đó sẽ đi cùng với thành công của người đàn bà trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Kim Dung tại backdrop dự chương trình dành cho thương lái ngày hôm nay với tư cách đại sứ của chiến dịch #mygirls.

Đến 1 ngày Dung tự nhận ra rằng mình sẽ không thể đạt được bất kỳ hoài bão hay mơ ước nào của cá nhân nếu mình không đổi thay

Siêu mẫu Kim Dung trẻ trung tại sự kiện dành cho doanh nhân.

Một trong các bí quyết giữ dáng cũng như sức khỏe của Dung là trái lựu. Chính bởi thế. Nói là bí quyết thì cũng không hẳn. Nên sau mỗi bữa ăn. Tập gym và teawondoo …Đây là khoảng thời kì cần sự tập hợp và nhẫn nại để đạt được mục tiêu khi vừa tập gym. Công việc thì Dung chẳng thể bỏ qua được rồi nên Dung quyết định là tập bù lại khoảng thời gian mình bị mất bằng cách tập ở nhà.

Giúp phái đẹp chúng ta gìn giữ vóc dáng và đặc biệt là luôn chan chứa nhựa sống để theo đuổi những hoài bão của mình. Năng suất làm việc cũng hiệu quả hơn. Xin cảm ơn Kim Dung!. Còn trứng gà thì không ăn lòng đỏ. Quý vị sẽ cảm thấy thoải mái tinh thần và không còn thấy sức ép nữa

Siêu mẫu Kim Dung trẻ trung tại sự kiện dành cho doanh nhân.

Vì mỗi trái lựu chứa 250 calo. Nhưng làm sao Kim Dung có thể kiên nhẫn và duy trì suốt 3 tháng ấy và kéo dài đến tận bữa nay với một lịch làm việc dày đặc như thế được? Nhiều lúc Dung bị kẹt giữa lịch tập dượt và công việc.

Hãy xem việc tập luyện cũng giống như một cách để xả stress vậy. Chiến dịch #mygirls là một thời cơ và một môi trường hoàn hảo để Kim Dung được chia sẻ niềm đam mê thể thao của Dung cũng như những bí quyết giữ dáng và giữ cho cơ thể khỏe mạnh với những người nữ giới đương đại khắp Việt Nam.

Dung thường dùng thêm một trái lựu. Thế là Dung đặt ra cho mình một lộ trình tập tành và bền chí với mục tiêu giảm cân.

Dung thấy việc tập tành khiến cho đàn bà trở nên năng động. Dung đã giảm được 10 kg. Ngoài ra. Chạy bộ và có 1 chế độ ăn hợp lý. Vậy đứng về giác độ là một người đàn bà hiện đại thì Dung thấy việc tập luyện thể dục có tầm quan yếu như thế nào? Từ kinh nghiệm của mình.

Nhờ duy trì luyện tập như vậy thì sau 3 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét